Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Báo giá bình cứu hỏa nhập mới 100% giá chỉ từ 95.000VNĐ

Chuyên: cung cấp các thiết bị phục vụ cho ngành phòng cháy chữa cháy (bình chữa cháy bột, bình chữa cháy khí, bình chữa cháy lớn có xe đẩy, bình chữa cháy cho phương tiện giao thông, bình bột chữa cháy, bình bột cứu hỏa, bình khí CO2, bình bột có xe đẩy, Tủ pccc, kệ để bình, Vòi chữa cháy, Van, Lăng, trụ nước,...)
Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để phục vụ quý khách hàng và mang tới thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất.
Chúng tôi: CỬA HÀNG PCCC SƠN BĂNG 2 là nhà nhập khẩu trực tiếp các trang thiết bị PCCC cung cấp cho toàn lãnh thổ miền nam Việt Nam.
Về dịch vụ cung cấp sỉ: Chúng tôi nhận cung cấp giá sỉ cho các doanh nghiệp PCCC, cơ sở PCCC lớn nhỏ với mức giá tốt nhất và chất lượng sản phẩm đẹp nhất. Cùng 1 số ưu đãi hỗ trợ tốt nhất về chi phí cho các cơ sở đại lý, chúng tội hiện cung cấp cho hầu hết các đại lý lớn nhỏ trong địa bàn miền nam.
Về dịch vụ bán lẻ: Tùy vào chất lượng và số lượng, chúng tôi sẽ có giá tốt nhất tới quý khách hàng cùng 1 số ưu đãi cực tốt cho khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi.
-- Miễn phí giao hàng trong địa bàn HCM, Biên Hòa, Bình Dương.
-- Miễn phí bảo trì sửa chữa khi khách hàng có nhu cầu nạp sạc lại bình chữa cháy và bảo trì.
-- Miễn phí hóa đơn đỏ trực tiếp cho các doanh nghiệp.
-- Miễn phí kiểm tra chất lượng nếu khách hàng có yêu cầu trong thời gian 1 năm bảo hành.
-- Thay thế bằng hàng mới 100% nếu sản phẩm của chúng tôi có vấn đề chất lượng.
Chúng tôi luôn mong đợi được hợp tác cùng quý khách hàng. hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt nhất.
Nguồn từ: Binh bot - bình bột - bình bọt - chữa cháy
CƠ SỞ PCCC SƠN BĂNG 2
Văn Phòng:  286, QL1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Dức, TP. Hồ Chí Minh
Đ/C Cửa Hàng: 132/5 QL1k, H. Dĩ An, Bình Dương (cạnh trung tâm HTC Ý Nhi)
ĐT: 08.62 796 848  -  08.66 847 048 -     FAX : 08.54 031 532
Website: http://pccc5a.com 
Email: hoangpc91@gmail.com
Hotline:  0909 711 170 (Mr Hoàng)   0966 640 165 (Ms Oanh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

làm bảng hiệu quảng cáoCÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG THIÊN CƯƠNG
Địa chỉ: KCN Sông Mây, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai
Hotline: 0967 877 928 Mr. Hoàng Hoặc 0918 940 337 Mr. Nam
Điện thoại: 0613 968 509 - Fax: 0613 968 509
Email: thonggiohutbui@gmail.com
Website:
http://congnghemoitruong.levu.info - http://alu-mica.com